Mô hình bao gồm 5 giai đoạn do ViettelAds phát triển giúp doanh nghiệp triển khai các hoạt động Performance Marketing hiệu quả theo từng bước của hành trình mua hàng
Sử dụng đa kênh quảng cáo để tạo nhận thức cho khách hàng mục tiêu về sản phẩm. Khơi gợi những ấn tượng đầu tiên về thương hiệu
Sử dụng công nghệ Big Data và Machine Learning, kết hợp cả ba nền tảng Facebook, Google và Viễn thông để lựa chọn được tập khách hàng mục tiêu chuẩn xác nhất trên kênh online.
Thúc đẩy tối đa tương tác giữa khách hàng mục tiêu với thương hiệu bằng nhiều dạng thức quảng cáo. Giúp khách hàng có được nhiều thông tin về sản phẩm, trước khi quyết định mua hàng..
Thôi thúc khách hàng thực hiện hành vi theo định hướng của doanh nghiệp: để lại liên hệ, đồng ý nhận tư vấn, mua hàng, cài đặt ứng dụng,..
Từng bước xây dựng tập khách hàng trung thành, tiếp tục mua hàng và gắn bó với thương hiệu.