Câu hỏi

thường gặp

Giải đáp các thắc mắc về dịch vụ của VietttelAds
Nhận tư vấn view-now
Báo giá view-now
Kéo xuống để xem thêm
view-nowNHÀ QUẢNG CÁO
view-nowCỘNG TÁC VIÊN
view-nowNGƯỜI DÙNG ĐIỆN THOẠI
view-nowNHÀ QUẢNG CÁO

Doanh nghiệp, hộ kinh doanh hay cá nhân muốn tìm hiểu và sử dụng dịch vụ Quảng cáo của Viettel.

question-1Những hình thức quảng cáo của VTADS?

VTAds (Viettel Ads) là hệ thống quảng cáo đa kênh:

1. Tin nhắn thương hiệu: SMS, Smart SMS, Flash SMS, USSD

2. Facebook Ads:

- Quảng cáo Hình ảnh

- Quảng cáo Video

- Quảng cáo Quay vòng (carousel)

- Quảng cáo Bộ sưu tập

- Quảng cáo Trải nghiệm tức thì

3. Google Ads:

- Quảng cáo Tìm kiếm (Search)

- Quảng cáo Hiển thị (GDN)

- Quảng cáo Video

- Quảng cáo Mua sắm (Shopping)

- Quảng cáo ứng dụng (App)

4. Tính năng hỗ trợ khác: Cộng tiền và data (3G/4G) tặng thưởng cho thuê bao; Thực hiện các kịch bản khuyến mại, khảo sát thu thập dữ liệu nhanh chóng.

question-2Điểm mạnh của quảng cáo VTADS là gì?

Chúng tôi khác các đơn vị quảng cáo khác:


- Nền tảng quảng cáo: Đa kênh tích hợp mobile SMS và digital marketing, quản lý ngân sách và chiến dịch tập trung do Viettel phát triển.


- Sản phẩm:


1. Viettel là đối tác chiến lược của Google Ads, Facebook Ads nên về chi phí, chính sách và quá trình chạy chiến dịch sẽ nhận được hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp, nhanh chóng.


2. Tin nhắn SMS online (LBA): Tin nhắn gửi theo thời gian thực, tới thuê bao đang hoạt động theo các tiêu chí Nhà/Văn phòng/ Thường xuyên đến/đi vào- đi ra tại một hay nhiều địa điểm được xác định (vẽ) trên bản đồ số khi tạo chương trình quảng cáo (CTQC).


3. Hệ thống VTads hỗ trợ cơ sở dữ liệu lớn cho phép gửi tin tới đúng đối tượng trên tất cả các kênh quảng cáo.


4. Đội ngũ thực hiện chiến dịch quảng cáo của Viettel luôn nắm bắt các xu hướng trên thị trường giúp mang lại hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo với cam kết về sản lượng, cung cấp báo cáo chi tiết mỗi chiến dịch.


- Quy trình tư vấn và lập kế hoạch miễn phí giúp bạn tối ưu ngân sách quảng cáo:

Các thông tin về sản phẩm, lĩnh vực kinh doanh của bạn sẽ được nhân viên tư vấn tìm hiểu và đề xuất kế hoạch marketing tổng thể, có lựa chọn kênh quảng cáo và chi phí phù hợp.

question-3Các vấn đề liên quan đến tài chính

Chính sách giá có gì ưu đãi?:

- Chính sách giá đảm bảo công bằng, minh bạch giữa các nhà quảng cáo.
- Đối với kênh tin nhắn: Ưu đãi chiết khấu lũy tiến dựa trên số tiền nạp trên từng đơn hàng trả trước. Chiết khấu nạp tiền qua Viettelpay dành cho khách hàng trực tiếp là 5%.
- Đối với kênh quảng cáo GG/FB, không có chính sách chiết khấu nhưng Bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn và hỗ trợ về nội dung, hình ảnh, video.


VTads có yêu cầu về số tiền đơn hàng tối thiểu không?

VTads áp dụng chính sách trả trước. Không có yêu cầu giá trị đơn hàng tối thiểu. Hệ thống trừ tiền theo thực tế gửi tin thành công, và hoàn tiền với tin gửi thất bại. Riêng tin nhắn gửi ngoại mạng sẽ hoàn tiền vào tháng tiếp theo.

question-4Để sử dụng dịch vụ, bạn cần làm gì?

Quy trình hợp tác:


Bước 1: Ký kết hợp đồng (Online) + Tư vấn lập kế hoạch ngân sách chiến dịch (nếu cần). Sau khi ký hợp đồng, Bạn sẽ được cung cấp tài khoản Quảng cáo qua tin nhắn và email đăng ký


Bước 2: Khai báo thương hiệu gửi tin (kênh tin nhắn)


Bước 3: Nạp tiền (qua cổng thanh toán tại website hoặc tạo đơn hàng online sau khi đăng nhập tài khoản).


Bước 4: Thực hiện tạo chiến dịch quảng cáo.

question-5Các câu hỏi liên quan đến thương hiệu

Bạn muốn khai báo nhiều thương hiệu: Có 3 cách để đặt tên thương hiệu, (1) là theo tên công ty, (2) là theo website (có hợp đồng ký kết); (3) là theo chứng nhận thương hiệu của Cục sở hữu trí tuệ.

Hồ sơ quy định chi tiết tại “Quy định hợp tác dịch vụ tin nhắn” tại phần Hỗ trợ sau khi đăng nhập hệ thống VTads.

1. Độ dài thương hiệu: Tối đa 11 ký tự, kể cả dấu cách. Đây là quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông về đặt tên thương hiệu. Trường hợp tên công ty dài hơn, chúng tôi sẽ tư vấn để viết tắt, thu gọn đảm bảo tối đa 11 ký tự theo quy định.

2. Hồ sơ khai báo:

- Đối với doanh nghiệp, hộ kinh doanh: GPKD; Công văn khai báo thương hiệu có ký đóng dấu (theo mẫu) và các giấy tờ về chứng minh thương hiệu (hoặc hộ chiếu), điều kiện hoạt động doanh nghiệp (nếu có).

- Đối với cá nhân: Chỉ được khai báo theo danh sách 11 thương hiệu mặc định của hệ thống VTads cho phép.

3. Khai báo và phê duyệt thương hiệu như thế nào?

- Thực hiện đăng nhập tài khoản, vào Quản lý thương hiệu và Thêm mới Thương hiệu cùng các hồ sơ khai báo liên quan.

- Thương hiệu sẽ được xét duyệt trong 01 ngày làm việc đối với khai báo nội mạng; 03 - 05 ngày làm việc với khai báo ngoại mạng.

4. Thương hiệu có mất phí quản lý không?

Duy nhất mạng Vietnamobile thu phí 50.000 đ/ thương hiệu/ tháng.

Các mạng khác miễn phí khai báo và duy trì thương hiệu.

question-6Quản lý chiến dịch, chương trình quảng cáo ra sao?

1. Tạo Chương trình Quảng cáo:


- SMS: Bạn tạo trên CMS sau khi đăng nhập và sẽ được phê duyệt trong vòng 4h ngày làm việc. Chương trình được phê duyệt sẽ tự động chạy theo lịch đã đặt khi tạo CTQC.


- FB/GA: Đội nghiệp vụ VTads thực hiện chạy chiến dịch theo kế hoạch đã phê duyệt.


2. SMS online (LBA): Khoanh vùng có nhỏ tới từng tòa nhà được không? Hệ thống cho phép vẽ khu vực gửi tin tùy chọn trên bản đồ. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả chương trình, đề xuất khoanh khu vực gửi tin nhỏ nhất là 300m mỗi cạnh ở vùng thành thị và 500m hoặc lớn hơn tại vùng nông thôn.


3. Hoàn tiền chạy chiến dịch: Đối với tin nhắn nội mạng, tin nhắn gửi thất bại sẽ được hoàn tự động về tài khoản trong vòng 24h; Đối với tin nhắn ngoại mạng, hoàn tiền tin nhắn thất bại sẽ được thực hiện vào tháng tiếp theo dựa trên đối soát; Chương trình GA/FB, hoàn tiền sẽ được thực hiện tự động về tài khoản trong 48h.

question-7Bạn cần tư vấn dịch vụ chi tiết?

1. Chat với chúng tôi.


2. Hotline: (024) 62 883 999 (giờ hành chính) hoặc 0988 292 988


3. Email: vtads@viettel.com.vn. Địa chỉ: Tầng 45- Keangnam Hanoi Landmark Tower- Khu E6 Đô thị mới Cầu Giấy, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội, hoặc


4. Điền thông tin của Bạn tại mẫu Liên hệ để cùng trao đổi với chúng tôi theo cách thuận tiện nhất với Bạn.


5. Nhấn vào Đăng ký và làm theo hướng dẫn để trở thành nhà quảng cáo sử dụng dịch vụ VTads.


Liên hệ
view-nowCỘNG TÁC VIÊN

Bạn muốn tăng thêm thu nhập, Bạn muốn trở thành cộng tác viên bán hàng quảng cáo cho VTads.

question-1Cộng tác viên bán hàng của VTADS là ai?

Đây có thể công việc toàn thời gian hoặc bán thời gian thông qua đăng ký online tại website VTads.

question-2Quyền lợi của cộng tác viên bán hàng online là gì?

Chính sách phí hoa hồng lũy tiến với tỷ lệ trả phí thấp nhất từ 10% trên mỗi đơn hàng nạp tiền cho dịch vụ, được trả tự động hàng tháng vào tài khoản đăng ký của cộng tác viên.

question-3Đăng ký trở thành cộng tác viên bán hàng như thế nào?

1. Bạn vào Đăng ký Cộng tác viên và làm theo hướng dẫn đăng ký.


2. Bạn cung cấp đầy đủ:


- Ảnh chụp CMND/Thẻ căn cước còn hạn sử dụng 6 tháng.


- Thông tin tài khoản nhận hoa hồng (Chi tiết chính xác tới phòng giao dịch/Chi nhánh ngân hàng).

question-4Hướng dẫn bán hàng hưởng hoa hồng từ VTADS

- Sau khi thông tin đăng ký Cộng tác viên được phê duyệt, Bạn sẽ được cấp một tài khoản Cộng tác viên kèm 01 link truyền thông dịch vụ qua tin nhắn SMS.


- Bạn thực hiện truyền thông, chia sẻ link trên các qua website, blog, mạng xã hội, digital marketing.


- Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ quảng cáo nhấn vào link, đăng ký hợp đồng Nhà quảng cáo và thực hiện nạp tiền thành công. Bạn sẽ nhận được hoa hồng theo tỉ lệ tính trên tổng số tiền nạp của từng nhà quảng cáo do Bạn phát triển. Số tiền hoa hồng sẽ được chuyển tự động vào đúng tài khoản ngân hàng Bạn đăng ký trước mùng 5 tháng tiếp theo.


Bạn cần hỗ trợ, hãy Liên hệ với chúng tôi.


Liên hệ
view-nowNGƯỜI DÙNG ĐIỆN THOẠI

Để Đăng ký/ Từ chối nhận tin nhắn quảng cáo của dịch vụ VTads, Quý khách vui lòng chọn một trong những cách sau:


Hình thức Đăng ký/Từ chối Cách thực hiện

Cách 1: Sử dụng mẫu trên website Vtads

Điền mẫu trên website để đăng ký/từ chối nhận tin nhắn của dịch vụ quảng cáo Vtads hoặc của một/một số thương hiệu

ĐĂNG KÝ/ TỪ CHỐI NHẬN TIN
Đề nghị Quý khách điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây
Kiểu đăng ký
Số điện thoại
Thương hiệu gửi tin
Cách 2: Sử dụng tin nhắn  
Đăng ký nhận tin nhắn của dịch vụ quảng cáo hoặc Soạn DKQC gửi 1313
Đăng ký nhận tin nhắn QC từ một thương hiệu cụ thể Soạn DKQC {thương hiệu A} gửi 1313
Từ chối nhận tin nhắn của dịch vụ quảng cáo hoặc Soạn TC gửi 1313
Từ chối nhận tin nhắn QC từ một thương hiệu cụ thể Soạn TC {thương hiệu A} gửi 1313
Cách 3: Sử dụng tổng đài CSKH Gọi điện tới tổng đài CSKH của Viettel Gọi điện đến: 1800 8098 hoặc 198
Miễn cước cuộc gọi

Câu hỏi thường gặp

Giải đáp các thắc mắc về dịch vụ của VietttelAds
Nhận tư vấn view-now
view-nowNHÀ QUẢNG CÁO
view-nowCỘNG TÁC VIÊN
view-nowNGƯỜI DÙNG ĐIỆN THOẠI
NHÀ QUẢNG CÁO
question-1Những hình thức quảng cáo của VTADS?

VTAds (Viettel Ads) là hệ thống quảng cáo đa kênh:

1. Tin nhắn thương hiệu: SMS, Smart SMS, Flash SMS, USSD

2. Facebook Ads:

- Quảng cáo Hình ảnh

- Quảng cáo Video

- Quảng cáo Quay vòng (carousel)

- Quảng cáo Bộ sưu tập

- Quảng cáo Trải nghiệm tức thì

3. Google Ads

- Quảng cáo Tìm kiếm (Search)

- Quảng cáo Hiển thị (GDN)

- Quảng cáo Video

- Quảng cáo Mua sắm (Shopping)

- Quảng cáo ứng dụng (App)

4. Tính năng hỗ trợ khác: Cộng tiền và data (3G/4G) tặng thưởng cho thuê bao; Thực hiện các kịch bản khuyến mại, khảo sát thu thập dữ liệu nhanh chóng.

question-2Điểm mạnh của quảng cáo VTADS là gì?

Chúng tôi khác các đơn vị quảng cáo khác:


- Nền tảng quảng cáo: Đa kênh tích hợp mobile SMS và digital marketing, quản lý ngân sách và chiến dịch tập trung do Viettel phát triển.


- Sản phẩm:


1. Viettel là đối tác chiến lược của Google Ads, Facebook Ads nên về chi phí, chính sách và quá trình chạy chiến dịch sẽ nhận được hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp, nhanh chóng.


2. Tin nhắn SMS online (LBA): Tin nhắn gửi theo thời gian thực, tới thuê bao đang hoạt động theo các tiêu chí Nhà/Văn phòng/ Thường xuyên đến/đi vào- đi ra tại một hay nhiều địa điểm được xác định (vẽ) trên bản đồ số khi tạo chương trình quảng cáo (CTQC).


3.Hệ thống VTads hỗ trợ cơ sở dữ liệu lớn cho phép gửi tin tới đúng đối tượng trên tất cả các kênh quảng cáo.


4. Đội ngũ thực hiện chiến dịch quảng cáo của Viettel luôn nắm bắt các xu hướng trên thị trường giúp mang lại hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo với cam kết về sản lượng, cung cấp báo cáo chi tiết mỗi chiến dịch.


- Quy trình tư vấn và lập kế hoạch miễn phí giúp bạn tối ưu ngân sách quảng cáo:

Các thông tin về sản phẩm, lĩnh vực kinh doanh của bạn sẽ được nhân viên tư vấn tìm hiểu và đề xuất kế hoạch marketing tổng thể, có lựa chọn keeng quảng cáo và chi phí phù hợp.

question-3Các vấn đề liên quan đến tài chính

Chính sách giá có gì ưu đãi?:

- Chính sách giá đảm bảo công bằng, minh bạch giữa các nhà quảng cáo.
- Đối với kênh tin nhắn: Ưu đãi chiết khấu lũy tiến dựa trên số tiền nạp trên từng đơn hàng trả trước. Chiết khấu nạp tiền qua Viettelpay dành cho khách hàng trực tiếp là 5%.
- Đối với kênh quảng cáo GG/FB, không có chính sách chiết khấu nhưng Bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn và hỗ trợ về nội dung, hình ảnh, video.


VTads có yêu cầu về số tiền đơn hàng tối thiểu không?

VTads áp dụng chính sách trả trước. Không có yêu cầu giá trị đơn hàng tối thiểu. Hệ thống trừ tiền theo thực tế gửi tin thành công, và hoàn tiền với tin gửi thất bại. Riêng tin nhắn gửi ngoại mạng sẽ hoàn tiền vào tháng tiếp theo.

question-4Để sử dụng dịch vụ, bạn cần làm gì?

Quy trình hợp tác:


Bước 1: Ký kết hợp đồng (Online) + Tư vấn lập kế hoạch ngân sách chiến dịch (nếu cần). Sau khi ký hợp đồng, Bạn sẽ được cung cấp tài khoản Quảng cáo qua tin nhắn và email đăng ký


Bước 2: Khai báo thương hiệu gửi tin (kênh tin nhắn)


Bước 3: Nạp tiền (qua cổng thanh toán tại website hoặc tạo đơn hàng online sau khi đăng nhập tài khoản).


Bước 4: Thực hiện tạo chiến dịch quảng cáo.

question-5Các câu hỏi liên quan đến thương hiệu

Bạn muốn khai báo nhiều thương hiệu: Có 3 cách để đặt tên thương hiệu, (1) là theo tên công ty, (2) là theo website (có hợp đồng ký kết); (3) là theo chứng nhận thương hiệu của Cục sở hữu trí tuệ.

Hồ sơ quy định chi tiết tại “Quy định sử dụng dịch vụ” tại phần Hỗ trợ sau khi đăng nhập hệ thống VTads.

1. Độ dài thương hiệu: Tối đa 11 ký tự, kể cả dấu cách. Đây là quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông về đặt tên thương hiệu. Trường hợp tên công ty dài hơn, chúng tôi sẽ tư vấn để viết tắt, thu gọn đảm bảo tối đa 11 ký tự theo quy định.

2. Hồ sơ khai báo:

- Đối với doanh nghiệp, hộ kinh doanh: GPKD; Công văn khai báo thương hiệu có ký đóng dấu (theo mẫu) và các giấy tờ về chứng minh thương hiệu (hoặc hộ chiếu), điều kiện hoạt động doanh nghiệp (nếu có).

- Đối với cá nhân: Chỉ được khai báo theo danh sách 11 thương hiệu mặc định của hệ thống VTads cho phép.

- Khai báo và phê duyệt thương hiệu như thế nào?

- Thực hiện đăng nhập tài khoản, vào Quản lý thương hiệu và Thêm mới Thương hiệu cùng các hồ sơ khai báo liên quan.

- Thương hiệu sẽ được xét duyệt trong 01 ngày làm việc đối với khai báo nội mạng; 03 - 05 ngày làm việc với khai báo ngoại mạng.

3. Thương hiệu có mất phí quản lý không?

Duy nhất mạng Vietnamobile thu phí 50.000 đ/ thương hiệu/ tháng.

Các mạng khác miễn phí khai báo và duy trì thương hiệu.

question-6Quản lý chiến dịch, chương trình quảng cáo ra sao?

1. Tạo Chương trình Quảng cáo:


- SMS: Bạn tạo trên CMS sau khi đăng nhập và sẽ được phê duyệt trong vòng 4h ngày làm việc. Chương trình được phê duyệt sẽ tự động chạy theo lịch đã đặt khi tạo CTQC.


- FB/GA: Đội nghiệp vụ VTads thực hiện chạy chiến dịch theo kế hoạch đã phê duyệt.


2. SMS online (LBA): Khoanh vùng có nhỏ tới từng tòa nhà được không? Hệ thống cho phép vẽ khu vực gửi tin tùy chọn trên bản đồ. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả chương trình, đề xuất khoanh khu vực gửi tin nhỏ nhất là 300m mỗi cạnh ở vùng thành thị và 500m hoặc lớn hơn tại vùng nông thôn.


3. Hoàn tiền chạy chiến dịch: Đối với tin nhắn nội mạng, tin nhắn gửi thất bại sẽ được hoàn tự động về tài khoản trong vòng 24h; Đối với tin nhắn ngoại mạng, hoàn tiền tin nhắn thất bại sẽ được thực hiện vào tháng tiếp theo dựa trên đối soát; Chương trình GA/FB, hoàn tiền sẽ được thực hiện tự động về tài khoản trong 48h.

question-7Bạn cần tư vấn dịch vụ chi tiết?

1. Chat với chúng tôi.


2. Hotline: (024) 62 883 999 (giờ hành chính) hoặc 0988 292 988


3. Email: vtads@viettel.com.vn. Địa chỉ: Tầng 45- Keangnam Hanoi Landmark Tower- Khu E6 Đô thị mới Cầu Giấy, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội , hoặc


4. Điền thông tin của Bạn tại mẫu Liên hệ để cùng trao đổi với chúng tôi theo cách thuận tiện nhất với Bạn.


5. Nhấn vào Đăng ký và làm theo hướng dẫn để trở thành nhà quảng cáo sử dụng dịch vụ VTads.


Liên hệ
CỘNG TÁC VIÊN
question-1Cộng tác viên bán hàng của VTADS là ai?

Đây có thể công việc toàn thời gian hoặc bán thời gian thông qua đăng ký online tại website VTads.

question-2Quyền lợi của cộng tác viên bán hàng online là gì?

Chính sách phí hoa hồng lũy tiến với tỷ lệ trả phí thấp nhất từ 10% trên mỗi đơn hàng nạp tiền cho dịch vụ, được trả tự động hàng tháng vào tài khoản đăng ký của cộng tác viên.

question-3Đăng ký trở thành cộng tác viên bán hàng như thế nào?

1. Bạn vào Đăng ký Cộng tác viên và làm theo hướng dẫn đăng ký.


2. Bạn cung cấp đầy đủ:


- Ảnh chụp CMND/Thẻ căn cước còn hạn sử dụng 6 tháng.


- Thông tin tài khoản nhận hoa hồng (Chi tiết chính xác tới phòng giao dịch/Chi nhánh ngân hàng).

question-4Hướng dẫn bán hàng hưởng hoa hồng từ VTADS

- Sau khi thông tin đăng ký Cộng tác viên được phê duyệt, Bạn sẽ được cấp một tài khoản Cộng tác viên kèm 01 link truyền thông dịch vụ qua tin nhắn SMS.


- Bạn thực hiện truyền thông, chia sẻ link trên các qua website, blog, mạng xã hội, digital marketing.


- Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ quảng cáo nhấn vào link, đăng ký hợp đồng Nhà quảng cáo và thực hiện nạp tiền thành công. Bạn sẽ nhận được hoa hồng theo tỉ lệ tính trên tổng số tiền nạp của từng nhà quảng cáo do Bạn phát triển. Số tiền hoa hồng sẽ được chuyển tự động vào đúng tài khoản ngân hàng Bạn đăng ký trước mùng 5 tháng tiếp theo.


Bạn cần hỗ trợ, hãy Liên hệ với chúng tôi.


Liên hệ
NGƯỜI DÙNG ĐIỆN THOẠI

Bạn cần Đăng ký/ Từ chối nhận tin nhắn quảng cáo. VTads cho phép đăng ký hoặc từ chối nhận tin nhắn quảng cáo đến từng thương hiệu.


Cách 1. Sử dụng mẫu trên website Vtads

Điền mẫu trên website để đăng ký/từ chối nhận tin nhắn của dịch vụ quảng cáo Vtads hoặc của một/một số thương hiệu

ĐĂNG KÝ/ TỪ CHỐI NHẬN TIN
Đề nghị Quý khách điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây
Kiểu đăng ký
Số điện thoại
Thương hiệu gửi tin

Cách 2. Sử dụng tin nhắn

  • Đăng ký nhận tin nhắn của dịch vụ quảng cáo: Soạn DKQC gửi 1313
  • Đăng ký nhận tin nhắn QC từ một thương hiệu cụ thể: Soạn DKQC {thương hiệu A} gửi 1313
  • Từ chối nhận tin nhắn của dịch vụ quảng cáo: Soạn TC gửi 1313
  • Từ chối nhận tin nhắn QC từ một thương hiệu cụ thể: Soạn TC {thương hiệu A} gửi 1313

Cách 3. Sử dụng tổng đài CSKH Gọi điện tới tổng đài CSKH của Viettel: Gọi điện đến: 1800 8098 hoặc 198 Miễn cước cuộc gọi

contact
Đăng ký

Nhận tư vấn

Đăng ký nhận tư vấn

Tư vấn chuyên sâu về giải pháp quảng cáo dành riêng cho bạn!