Tìm kiếm
khách hàng mới
Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ
Giới thiệu sự kiện, địa điểm cho
khách hàng đang ở gần
Tuyển sinh, tuyển dụng
Quảng bá &
Khuyến mại
Bản tin khuyến mại, giới thiệu sản phẩm mới
Gửi mã voucher,
coupon được cá nhân hóa
Kêu gọi thực hiện hành động: truy cập link, đăng ký
Chăm sóc
khách hàng
Xác nhận đăng ký, mua hàng thành công;
thay đổi thông tin đơn
hàng trong luồng TMĐT
Thu thập thông tin từ phản hồi tức thì của khách hàng qua mọi dòng máy
Tặng thưởng tự động (data hoặc tiền vào TK khuyến mại di động) cho thuê bao
• Sử dụng thương hiệu của công ty, nhãn hàng,
hộ kinh doanh hoặc cá nhân (ví dụ:
NEM, Samsung…) hiển thị ở phần người gửi của tin nhắn:
• Tỷ lệ mở/đọc cao ( 98% - tỷ lệ đọc trong vòng 15 phút)
• Cá nhân hoá nội dung tin nhắn. VD: “Chào anh NAM, cửa hàng tặng anh mã giảm giá 30% V0123 ”
• Hẹn lịch gửi cho tương lai, tự động gửi theo sự kiện.
• Tin nhắn LBA: Gửi tin nhắn theo thời gian thực tới KH khi họ đang có mặt tại một khu vực địa lý mong muốn (chỉ gửi mạng Viettel).
• Gửi tin tới các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Gtel và Vietnamobile
• Ghi nhận 100%: trạng thái tin nhắn và phản hồi của thuê bao.
• Nội dung sẽ hiển thị trên màn hình cho tới khi người dùng thực hiện tác động.
• Tương tác đa dạng: Click để nhận tin nhắn tiếp theo hoặc thực hiện khảo sát; click để điền thông tin KH; click để chuyển hướng sang website dịch vụ
• Chỉ gửi mạng Viettel
• Hiển thị trực tiếp trên màn hình điện thoại ở chế độ rỗi, không lưu vào inbox:
• Thuê bao chỉ có thể tắt hiển thị tin nhắn khi bấm vào “Bỏ qua”
• Tin nhắn thông báo, không có tương tác.
• Tin nhắn được xác định thành công khi gửi thành công qua hệ thống Vtads
• Chỉ gửi mạng Viettel
• Hình thức tin nhắn tương thích với hầu như mọi thiết bị, trên cả smartphone và feature phone.
• Tương tác miễn phí kể cả khi máy mất sóng, hết tiền,hết data
• Cho phép nhãn hàng tương tác với Khách hàng trên cùng 1 đoạn hội thoại.
• Chỉ gửi mạng Viettel