Tăng
nhận thức
thương hiệu,
lượt tiếp cận
Tăng
lượt truy cập
website,
tương tác
fanpage &
xem video
Kết nối với
KH tiềm năng
qua lead form,
inbox fanpage
Tăng
chuyển đổi
mua hàng,
lượt cài đặt
ứng dụng
Loại hình quảng cáo phổ biến nhất có thể áp dụng với đa dạng mục tiêu quảng cáo... Kết hợp giữa nhiều hình ảnh thu hút và văn phong nội dung hấp dẫn để giới thiệu sản phẩm, mang lại kết quả ấn tượng cho chiến dịch của bạn.
Mang đến thông tin sinh động, trực quan cho khách hàng của bạn. Câu chuyện truyền cảm hứng, trải nghiệm sản phẩm trong thực tế, trailer cho bộ sưu tập mới,... Có rất nhiều ý tưởng nội dung bạn có thể thực hiện với video.
Giới thiệu tới 10 hình ảnh hoặc video trong một quảng cáo, mỗi hình ảnh/video gắn một liên kết website riêng biệt. Ưu điểm này phù hợp để làm nổi bật những đặc điểm một sản phẩm, kể câu chuyện thương hiệu hoặc giới thiệu nhiều sản phẩm bạn có.
Với quảng cáo bộ sưu tập, khách hàng sẽ khám phá, lướt xem và mua sản phẩm của bạn. Để tìm hiểu chi tiết, khách hàng có thể nhấn vào quảng cáo và nhanh chóng tải đến trang sản phẩm nào đó.
Tạo trang đích toàn màn hình tối ưu cho di động với tốc độ tải nhanh gấp 15 lần web thông thường. Khách hàng có thể khám phá hình ảnh, video và đa dạng hiệu ứng tương tác trên trang đích tuyệt đẹp này.